Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp với mái bằng đơn giản, tinh tế là một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp nổi bật nhất năm nay. Những mẫu thiết kế nhà lô phố 2 tầng đẹp, hiện đại, đảm bảo công năng, thẩm mỹ, phong thủy và có chi phí hợp lý luôn dễ dàng chinh phục chủ đầu tư, đặc biệt là những chủ đầu tư sở hữu mặt bằng có diện tích nhỏ, mặt tiền chỉ từ 4 – 5m. Thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, trong chuyên mục thiết kế nhà phố ngày hôm nay, 3D Exterior & Interior tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc và khách hàng mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp.

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này được thiết kế và xây dựng tại Hải Phòng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa mong muốn của chủ đầu tư – Gia đình Chị Lập, Kiến An với sự sáng tạo, khéo léo của kiến trúc sư tại Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Và Nội Thất 3D. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên, đem đến bầu không khí thoáng mát, giúp bổ sung năng lượng tích cực cho mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 1
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 1

Ngôi nhà phố 2 tầng của Chị Lập có diện tích khoảng 110m2, mặt tiền rộng 5m, chiều dài 22m, được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng tới sự tối giản hóa các chi tiết kiến trúc rườm rà nhưng vẫn đảm bảo công năng tiện nghi, thoải mái. Đặc biệt, với sự sáng tạo, tinh tế trong thiết kế của kiến trúc sư 3D, ngôi nhà toát lên một vẻ đẹp riêng biệt, nổi bật hơn hẳn so với các thiết kế nhà ống khác trong khu.

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 2
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 2

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp tại Hải Phòng này là sự tổng hòa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ sang trọng, không chỉ hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư mà còn làm cho cả những người đi đường phải choáng ngợp. Bằng cách sử dụng các khối hình học linh hoạt, tạo các mảng giật cấp và thẻ gạch ốp theo chiều ngang, thiết kế mặt tiền nhà phố 5m đã đánh lừa được thị giác của người nhìn, đem đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 3
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 3

Đặc biệt, với cách thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên, sử dụng màu sơn hài hòa với chất liệu, thiết kế nhà lô phố càng trở nên ấn tượng hơn. Mặt tiền tầng 1 đẹp sang trọng với màu đen của gạch inax được sử dụng với biên độ nhẹ. Mặt tiền tầng 2 đẹp cuốn hút qua hệ thống thẻ gạch ốp màu nâu, làm nổi bật lên sắc trắng chủ đạo. Việc bố trí cây xanh tại ban công tầng 2 đã góp phần đem lại sức sống mãnh liệt, tràn đầy năng lượng, giúp đưa hơi thở thiên nhiên vào trong nhà, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 4
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 4

Ngôi nhà phố được thiết kế với mục đích chính là đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, vì vậy, ngoài vẻ đẹp ngoại thất, việc bố trí mặt bằng công năng cũng rất được chú trọng. Từ không gian sinh hoạt chung đến không gian sinh hoạt riêng đều được kiến trúc sư nghiên cứu bố trí sao cho thật hợp lý, khoa học, dù đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo tiện nghi, thoải mái. Dưới đây là mặt bằng công năng tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà.

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 5
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 5

 

Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 6
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 6
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 7
Mẫu thiét kế nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng 7

Nếu bạn có ý định cải tạo lại không gian sống của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp hoàn mỹ nhất bạn nhé.